Volunteer Connections Lifestyle สีทาภายในคอนโดสุดฮิต

สีทาภายในคอนโดสุดฮิต

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ปัจจุบันเรียกได้ว่ามีคอนโดใหม่ๆผุดเป็นดอกเห็ดให้เลือกสรรกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง คอนโดbtsแบริ่ง คอนโดลาดพร้าวและสำหรับคนที่มีโครงการซื้อคอนโดใหม่ หรือซื้อแล้วแต่ยังไม่มีไอเดียการตกแต่งห้อง ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ตกแต่งยังไงดี เราขอแนะนำให้เริ่มต้นที่การเลือกสีผนังห้องใช่ แต่เอ้ะ จะเลือกสีไหนดีล่ะ วันนี้เราจึงขอเสนอสีทาภายในคอนโดสุดฮิตทั้ง 7 สีให้ได้เลือกกัน

1. สีเขียว 

โดยสีทาภายในคอนโด เฉดเขียวที่แนะนำ จะเป็นสีเขียว Pistachio, Pine หรือสีเขียว Crocodie ก็ได้ ซึ่งคุณสมบัติของสีเขียวเนี่ย เป็นสีโทนเย็น สีเดียวกับธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น ถ้าห้องใครที่หันไปด้านทิศตะวันตกหรือใต้ การใช้สีเขียวโทนนี้จะช่วยให้ใช้ชีวิตอยู่อย่างสบายมากขึ้นด้วย

2. สีฟ้า

โดยสีฟ้าที่แนะนำคือ สีฟ้า Stone, Spruce หรือสีฟ้าน้ำทะเล(Aegean) ก็ได้หมดเลย เพราะสีฟ้าเป็นสีที่ผ่อนคลายมาก นอกจากห้องจะดูกว้างขึ้นแล้ว ยังให้ความสงบ สดชื่น อยู่แล้วมีความสุขบอกไม่ถูก ใครที่ชอบสีโทนเย็นๆ สีฟ้าจะตอบโจทย์มากๆ

3. สีเหลือง 

โดยสีทาภายในคอนโดสีเหลืองที่แนะนำคือ สีเหลือง Gold, Butterscotch และ Honey โดยทั้งสามเฉดจะเป็นสีเหลือเข้ม ที่ไม่สว่างแสบตาเหมือนสีเหลืองทั่วๆไป และยังช่วยเพิ่มความสดใสร่าเริง ให้ห้องมีกิมมิคน่ารักๆอีกด้วย

4. สีดำ

แม้สีดำจะทำให้ห้องดูแคบ จึงไม่เหมาะกับคนที่อยากให้ห้องดูกว้าง แต่ถ้าใครอยากได้ห้องดูเรียบหรู สีดำเนี่ยแหละ ตอบโจทย์ที่สุด สนเก๋ แสนเท่ แสนจะมีระดับ

5. สีเทา

เพราะเป็นสีที่อยู่ตรงกลางระหว่างขาวกับดำ โดยจะขอแนะนำเป็นสีเทา Cloud, Coin หรือ Porpoise ก็ยังได้ โดยความดีงามของสีเทาคือ มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ นั่นจึงเป็นเหตุผลให้สีเทาก็เป็นอีกสีหนึ่งที่เป็นอมตะ แถมยังช่วยให้ห้องสว่างขึ้นได้ แต่ก็ยังคงความเรียบหรูจากโทนสีดำมาได้นิดๆอีกด้วย

6. สีแดง

จะถูกจะแพงของแดงไว้ก่อน อันนี้ใช้ได้เสมอ โดยสีทาภายในคอนโดเฉดสีแดงที่แนะนำคือ แดงระเรื่อแบบ Blush แดงหม่นแบบ Ruby หรือจะแดงเข้มแบบ Scarlet ก็สวยดี ซึ่งสีแดงเป็นสีที่มีพลังมาก แถมใช้ตกแต่งคอนโดได้ทุกขนาด แต่ก็ต้องระวัง ไม่เลือกสีแดงในเฉดที่ร้อนแรงเกินไป แบบนั้นจะรู้สึกไม่สบายเวลาอยู่ห้องเอาได้นั่นเอง

7. สีเบจ

เป็นอีกสีหนึ่งที่เป็นอมตตลอดการ โดยสีเบจแบบ bone หรือ Ivory นั้น ก็จัดอยู่ในสีขาวนั่นแหละ แต่ที่หยิบยกแยกออกมา เพราะสีเบจนั้นมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนกว่า สีโทนนี้ ให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างชัดเจน อบอุ่น แต่ข้อดีอีกอย่างคือสีเบจนั้นแต่งห้องง่ายมาก เพราะเข้าได้กับเกือบจะทุกแนว ทุกสี เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ หรือเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งห้องบ่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

nursing home

สิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับ “nursing home”สิ่งที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับ “nursing home”

ปัจจุบันนั้นเราอาจจะเคยได้ยินคำว่า “nursing home” กันมากขึ้นเพราะเป็นอีกหนึ่งสถานบริการสำหรับผู้สูงอายุ โดยเป้นอีกหนึ่งในสถานที่ที่หลายคนมักจะเข้าใจผิด และ ยังไม่เข้าใจใน nursing home กัน และชอบเหมารวมว่าระหว่าง nursing home และ บ้านพักคนชรานั้น คือสถานที่เดียวกัน ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอไขข้องใจ และ แก้ไขความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “nursing home”   nursing home คืออะไร   “nursing home”  หรือ อีกชื่อ สถานที่ดูแล พักฟื้น และช่วยเหลือในการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุระยะสั้น ซึ่งจะคอยช่วยเหลือผู้สูงอายุที่มีสุขภาพที่ไม่ดีอาทิเช่น แผลจากการผ่าตัด หรือ ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษอาทิเช่น

Sourced Grocers Delivery

Sourced Grocers Delivery เสิร์ฟมื้อพรีเมียม คนรักอาหารอินเตอร์ต้องไม่พลาดSourced Grocers Delivery เสิร์ฟมื้อพรีเมียม คนรักอาหารอินเตอร์ต้องไม่พลาด

เชื่อว่าใครที่ชอบเฟ้นหาความอร่อยจากร้านอาหารย่านทองหล่อ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาร้านอาหารอินเตอร์ที่ตั้งอยู่ในโครงการ The Commons อย่างร้าน Sourced Grocers เพราะจุดเด่นที่แสนสะดุดตาของร้าน นั่นคือดีไซน์ร้านสุดมินิมอลแต่แฝงไว้ด้วยความพรีเมียมและทันสมัย ไหนจะการตกแต่งร้านที่สะท้อนรสนิยมยอดเยี่ยม ขาดไม่ได้คืออาหารรสชาติกลมกล่อมและมีเอกลักษณ์ จนทำให้หลายคนติดใจ และข่าวดีคือตอนนี้ได้มีบริการ Sourced Grocers Delivery เพื่อเอาใจคนรักอาหารอินเตอร์ที่ต้องการสั่งเมนูอร่อย ๆ ไปรับประทานที่บ้าน โดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เหนื่อย ทำความรู้จัก Sourced Grocers ใครที่รักอาหารอินเตอร์แต่ยังไม่รู้จักร้านนี้ บอกเลยว่าพลาดมาก เพราะทุกเมนูของร้านจัดมาให้เพื่อคนรักอาหารอินเตอร์โดยเฉพาะ จุดเด่นคือการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาครีเอทเมนูอาหารหน้าตาน่ารับประทาน โดยเฉพาะเมนูที่มีส่วนผสมของชีส ซึ่งเป็นวัตถุดิบขึ้นชื่อของร้าน นอกจากนี้ใครที่ชอบของสด

เครื่องขัดพื้น

การดูแลรักษา เครื่องขัดพื้นอย่างไร ให้ใช้งานได้นาน ๆการดูแลรักษา เครื่องขัดพื้นอย่างไร ให้ใช้งานได้นาน ๆ

เครื่องขัดพื้นเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ค่อนข้างจะมีราคา และ สามารถทำความสะอาดได้หลากหลาย และ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และ ขขัดคราบสิ่งสกปรกโดยที่เราแทบไม่ต้องออกแรงเลย ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง การดูแลลรักษาเครื่องขัดพื้นให้ดี เพื่อที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และ ไม่พังง่ายอีกด้วย   เก็บสายให้เป็นระเบียบเมื่อไม่ใช้งาน  ก่อนอื่นเราจะต้องเริ่มด้วยการเก็บสายให้เป็นระเบียบ ซึ่งการเก็บสายให้เป็นระเบียบนั้นนอกจากจะช่วยให้มีความเป็นระเบียบด้วยแล้ว ยังช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากสายเมื่อใช้งานเสร็จแล้วหากเก็บไม่เรียบร้อย มีโอกาสที่จะสายไหปทำความเสียหายที่อื่น หรือ สายอาจจะไปโดนน้ำจนเปียกและอาจจะทำให้เครื่องเสียหายด้วยก็ได้นะครับ   ปิดเครื่องทุกครั้งเมื่อไม่ใช้งาน   เมื่อใช้งานเครื่องเสร็จแล้ว ก่อนจะ เก็บสายให้เสร็จสิ้นควรจะปิดเครื่องทุกครั้งก่อนที่จะเก็บสายไว้ เพราถ้าหากเปิดเปิดเครื่องทิ้งไว้ตลอด หรือ ลืมปิดเครื่อง อาจจะทำให้อายุการใช้งานลดน้อยลง ซึ่งดังนั้นถ้าหากใช้งานเสร็จแล้ว ควรจะปิดเครื่องทุกครั้งที่ไม่ใช่งานเพื่อยืดอายุการใช้งาน  พยายามเก็บในที่แห้ง   อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ การพยายามเก็บของในที่แห้ง