Volunteer Connections Lifestyle 3 เหตุผลว่าทำไม เราถึงควรมี “เครื่องวัดฝุ่นพกพา” พกติดตัวเอาไว้

3 เหตุผลว่าทำไม เราถึงควรมี “เครื่องวัดฝุ่นพกพา” พกติดตัวเอาไว้

เครื่องวัดฝุ่น PM2.5

ปัจจุบันเรื่องสุขภาพกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากขึ้น โดยเฉพาะ เรื่องของฝุ่น ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานขนาดไหน การเจอกับฝุ่นก็เป็นเรื่องที่เจอได้ง่ายเสมอ เพียงแค่เราก้าวขาออกจากบ้าน เราก็เจอกับปัญหาฝุ่นแล้วอย่างแน่นอน เพียงแต่เรามองไม่เห็นเท่านั้นเอง และ นั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม เราถึงควรจะมี “เครื่องวัดฝุ่นพกพา” พกติดตัวไว้ วันนี้เราได้รวบรวมเหตุผลต่าง ๆ มาไว้ให้คุณแล้วนะครับ 

เพราะฝุ่นเป็นปัญหาที่เจอได้ทุกที่ 

ฝุ่นนั้นเป็นปัญหาที่มีเกือบจะทุกหน ทุกแห่งในทุกย่างก้าว ยิ่งปี 2563  ดังนั้นการออกไปไหนมาไหน ก็มีสิทธิ์พบเจอกับฝุ่นได้ทุกหนทุกแห่งแล้ว การมี เครื่องวัดฝุ่นพกพา นั้นจะช่วยให้เรารู้ว่าปัจจุบันค่าของฝุ่นรอบตัวเรานั้นเป็นอย่าง เพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่า รอบตัว เรานั้นไม่มีฝุ่นนั้นเอง 

หาซื้อง่าย ราคาถูก 

ในส่วนของราคานั้น แทบจะไม่ต้องพูดถึง เพราะว่า ราคาของเครื่องวัดฝุ่นพกพา หรือเครื่องวัดฝุ่น PM2.5 นั้นไม่สูง อย่างที่คิด  เราสามารถหาซื้อได้ทั่วไป และ สามารถหาซื้อผ่านตัวแทน และ ผู้จัดจำหน่ายได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ในการเลือก นั้นควรเลือก หาผู้จัดจำหน่ายที่ดูแล้วมีความน่าเชื่อถือ และ มีคุณภาพในตัวสินค้า

มีสุขภาพที่ดี 

อีกข้อที่สำคัญนั้นคือในเรื่องของสุขภาพ นั้นจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น และช่วยให้เราสามารถรู้วิธีปฏิบัติตนต่อเรื่องของฝุ่นด้วย ดังนั้นหากว่าเรามี เครื่องวัดฝุ่นพกพา ติดตัวไว้ จะช่วยให้เราใส่ใจในเรื่อง ของสุขภาพมากขึ้น และ ทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น 

และนี้เป็นเพียงเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ เครื่องวัดฝุ่นพกพา ที่เราหาเหตุผลในการมีไว้นะครับ อย่างที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า การลงทุนที่คุ้มที่สุด คือการลงทุนในตัวเองนะครับ ดังนั้นการดูแลตัวเองในเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่คุ้มด้วยเช่นกัน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

โลกเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน การดำเนินชีวิตของคนก็เปลี่ยน

โลกเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน การดำเนินชีวิตของคนก็เปลี่ยนโลกเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน การดำเนินชีวิตของคนก็เปลี่ยน

          ปีนี้เป็นปีที่มีเหตุการณ์ใหญ่ๆ เหตุการณ์ที่ร้ายแรงเกิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว และในตอนนี้พึ่งจะผ่านครึ่งปีแรกไปเอง ผลกระทบของเหตุการณ์ต่างๆ ก็ส่งผลต่อผู้คนมากมายในหลายประเทศทั่วโลก แต่หนึ่งวิกฤตที่พวกเราทุกคนกำลังเผชิญอยู่ และยังไม่จบคาดว่าน่าจะยังอยู่กับพวกเราไปอีกนานด้วย นั่นก็คือ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือที่พวกเราเรียกกันสั้นๆ โควิด-19 ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีวัคซีนที่จะมาช่วยป้องกันไวรัสโคโรน่านี้ได้ พวกเราทุกคนจึงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้นและดูแลรักษาความสะอาดของตัวเองและสิ่งของต่างๆ รอบตัวให้ดี เพื่อที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสนี้           พวกเราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าสถานการณ์โควิด-19 นั้นมีความน่ากลัวยังไง แต่ไม่ต้องกังวลกันมากจนเกินไป เดี๋ยวจะเครียดและส่งผลกระทบต่อร่างกายของเราเปล่าๆ แต่ที่แน่ๆ การดำเนินชีวิตของพวกเราทุกคนนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไป จากที่เคยใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เดินทางไปพักผ่อนหรือท่องเที่ยวที่ต่างประเทศได้อย่างง่ายๆ ในตอนนี้ก็ทำไม่ได้แล้ว จะต้องรอเวลาเพื่อให้แน่ในว่าสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 นั้นควบคุมให้อยู่ในระดับที่ไม่น่าเป็นห่วงแล้ว          

ทำไมเราถึง “คอนเวนเจอร์” เป็นตัวเลือกในการสร้างบ้าน”ทำไมเราถึง “คอนเวนเจอร์” เป็นตัวเลือกในการสร้างบ้าน”

เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะเคยได้ยิน เกี่ยวกับ บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด มาบ้างแล้วเพราะเป็นหนึ่งในบริษัทที่มาแรงในการสร้างบ้านด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากจะขอพูดถึง …เหตุผลที่เราทำไมเราจะต้องเลือก “บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด” เป้นผู้ให้บริการในเรื่องบ้านของเรา   ความน่าเชื่อถือ   อย่างแรกเลยนั้นคือ ที่ทางบริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด นั้นได้สร้างและสะสมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ เปิดให้บริการมาทำให้มีฐานลูกค้าเก่าที่มากมาย และ ลูกค้าใหม่ ๆ ก็เข้ามาเรื่อย ๆจึงทำให้ บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด นั้นค่อนข่างจะฐานลูกค้าที่แน่น และ มีความน่าเชื่อถือที่มั่นคง   งานคุณภาพ ประวติงานดี   อีกหนึ่งความมั่นได้เลยนั้นคือในเรื่องของคุณภาพของงานนั้นออกมาดี เนี๊ยบ สมกับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน เนื่องด้วย บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัดมีการสร้างบ้านมากลหากหลายรูปแบบ

ที่ทำเสน่ห์

ข้อควรระวังในการทำเสน่ห์ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามข้อควรระวังในการทำเสน่ห์ ที่หลายคนอาจจะมองข้าม

หลาย ๆ คนนั้นเชื่อว่าคงเคยคิด หรือ อยากที่จะลองทำเสน่ห์จาก ที่ทำเสน่ห์ จากหลาย ๆ ที่ดูใช่ไหมครับ ?เชื่อว่าการทำเสน่ห์นั้นเป็นหนึ่งในความคิดของใครหลาย ๆ คนที่คิดจะทำเพราะอยากจะทำให้แฟนกลับมาคืนดี  หรือ เหตุผลอื่น ๆ ก็ตามแต่แต่ในบทความต่อไปนี้เราอยากจะขอพูดถึง “ข้อควรระวังในการทำเสน่ห์ ที่หลายคนอาจจะมองข้าม” มาลองดูกันดีกว่าครับว่าจะมีเรื่องอะไรที่ต้องระวังบ้าง  ของกลับเข้าหาตัว   ข้อแรกที่ต้องระวังให้มากที่สุดนั้นคือ “การทำเสน่ห์สายดำ” ที่จะทำหมีโอกาสที่จะของกลับเข้าตัวมากขึ้น ซึ่งจกาตำราต่าง ๆ การที่โดนของกลับเข้าตัวนั้นอาจจะเกิดจากฝ่ายที่ผู้กระทำทำของใส่นั้นสามารถหาทางแก้ไข และเอาของออกได้ทันจากผู้มีวิชาอาคมที่เก่งกล้า กว่า ทำให้ของนั้นจะย้อนกลับมาเล่นงานผู้ทำของได้นะครับ ดังนั้นต้องระวังไว้ให้ดีนะครับ ถ้าคิดจะทำเสน่ห์ สายดำ