Volunteer Connections Lifestyle การดูแลรักษา เครื่องขัดพื้นอย่างไร ให้ใช้งานได้นาน ๆ

การดูแลรักษา เครื่องขัดพื้นอย่างไร ให้ใช้งานได้นาน ๆ

เครื่องขัดพื้น

เครื่องขัดพื้นเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ค่อนข้างจะมีราคา และ สามารถทำความสะอาดได้หลากหลาย และ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และ ขขัดคราบสิ่งสกปรกโดยที่เราแทบไม่ต้องออกแรงเลย ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง การดูแลลรักษาเครื่องขัดพื้นให้ดี เพื่อที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และ ไม่พังง่ายอีกด้วย  

เก็บสายให้เป็นระเบียบเมื่อไม่ใช้งาน 

ก่อนอื่นเราจะต้องเริ่มด้วยการเก็บสายให้เป็นระเบียบ ซึ่งการเก็บสายให้เป็นระเบียบนั้นนอกจากจะช่วยให้มีความเป็นระเบียบด้วยแล้ว ยังช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากสายเมื่อใช้งานเสร็จแล้วหากเก็บไม่เรียบร้อย มีโอกาสที่จะสายไหปทำความเสียหายที่อื่น หรือ สายอาจจะไปโดนน้ำจนเปียกและอาจจะทำให้เครื่องเสียหายด้วยก็ได้นะครับ  

ปิดเครื่องทุกครั้งเมื่อไม่ใช้งาน  

เมื่อใช้งานเครื่องเสร็จแล้ว ก่อนจะ เก็บสายให้เสร็จสิ้นควรจะปิดเครื่องทุกครั้งก่อนที่จะเก็บสายไว้ เพราถ้าหากเปิดเปิดเครื่องทิ้งไว้ตลอด หรือ ลืมปิดเครื่อง อาจจะทำให้อายุการใช้งานลดน้อยลง ซึ่งดังนั้นถ้าหากใช้งานเสร็จแล้ว ควรจะปิดเครื่องทุกครั้งที่ไม่ใช่งานเพื่อยืดอายุการใช้งาน 

พยายามเก็บในที่แห้ง  

อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ การพยายามเก็บของในที่แห้ง อย่าพยายามเก็บของที่ไม่มีความชื้น และอีกอย่างต้องไม่โดนแดดส่องโดนตัวกับเครื่องขัดพื้นโดยตรงนะครับ เพราอาจจะทำให้อายุการใช้งานนั้นลดลง ทำให้เราไม่สามารถใช้ความเครื่องขัดพื้น ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 

ดังนั้นสำหรับห้างสรรพสินค้า หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ไหนที่มีเครื่องขัดพื้น ไว้ใช้งานละก็เราควรจะดูแล และ ปฏิบัติ สำหรับเครื่องขัดพื้นไว้เพราะจะช่วยยืดอายุการใช้งาน และ ทำให้เราไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องขัดพื้น บ่อย ๆ เพียงเพราะเราดูแลไม่ดีเอง จะได้ไม่ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุด้วยนะครับ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

กำจัดปลวก

3 สิ่งที่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการ “กำจัดปลวก”3 สิ่งที่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการ “กำจัดปลวก”

ปลวกนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาของบ้านเกือบจะทุกหลังที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือ ตัวบ้านเป็นไม้ จะต้องพบและเจอกับปลวกอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเจอปลวกแล้วสิ่งที่ทุกคนคิดถึงอย่างแน่นอนนั้นคือการ “กำจัดปลวก” โดยการกำจัดปลวก นั้นมีทั้งการเลือกกำจัดด้วยตัวเอง และ การ ใช้บริการกำจัดปลวกด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงสิ่งที่เรามักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับในเรื่องของการ “กำจัดปลวก” กันครับ   ปลวกสามารถกำจัดได้ด้วยตัวเอง   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของการ “กำจัดปลวก” นั้นมีหลายคนคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้บริการ “กำจัดปลวก” เพราะสามารถกำจัดปลวกได้ด้วยตัวเอง ใช่ครับ เราสามารถกำจัดปลวกได้ด้วยตัวเองถ้าหากเป็นปลวกรังเล็กนนะครับ แต่ถ้าหากเป็นปลวกรังใหญ่ นั้นการกำจัดปลวกด้วยตัวเองนั้นจะลำบากขึ้นอย่างแน่นอน และ โอกาสที่จะสำเร็จนั้นก็มีน้อยกว่าการเลือกใช้บริการกำจัดปลวก จากบริษัทด้วยเช่นกัน   ปลวกไล่ด้วยสมุนไพรได้   หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินคำว่า

ทำไมการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ถึงตอบโจทย์มากกว่า การตรวจที่สถาณพยาบาลทำไมการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ถึงตอบโจทย์มากกว่า การตรวจที่สถาณพยาบาล

                เชื่อว่าหลาย ๆ บริษัท และ หลาย ๆ องกรณ์นั้นกำลังมองหา การตรวจสุขภาพอยู่ใช่ไหมครับ ? เพราะว่าไม่ว่าจะองกรณ์ หรือ บริษัท นั้นการตรวจสุขภาพประจำปี นั้นก็มี ในทุก ๆ องกรณ์ และ ทุกบริษัทอย่างแน่นอนที่จะต้องตรวจกันอย่างทุกปี  ดังนั้นสิ่งที่พัฒนา มามากขึ้นเพื่อทำให้องกรณ์ และ บริษัท นั้นสะดวกมากขึ้น จนทำให้เกิดเป็น บริการ ตรวจสุขภาพนอกสถานที่ให้ใช้บริการกัน ดังนั้นในบทความนี้เราขอพูดถึง “ทำไมการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ถึงตอบโจทย์มากกว่า

ทำไมเราถึง “คอนเวนเจอร์” เป็นตัวเลือกในการสร้างบ้าน”ทำไมเราถึง “คอนเวนเจอร์” เป็นตัวเลือกในการสร้างบ้าน”

เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะเคยได้ยิน เกี่ยวกับ บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด มาบ้างแล้วเพราะเป็นหนึ่งในบริษัทที่มาแรงในการสร้างบ้านด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจึงอยากจะขอพูดถึง …เหตุผลที่เราทำไมเราจะต้องเลือก “บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด” เป้นผู้ให้บริการในเรื่องบ้านของเรา   ความน่าเชื่อถือ   อย่างแรกเลยนั้นคือ ที่ทางบริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด นั้นได้สร้างและสะสมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ เปิดให้บริการมาทำให้มีฐานลูกค้าเก่าที่มากมาย และ ลูกค้าใหม่ ๆ ก็เข้ามาเรื่อย ๆจึงทำให้ บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด นั้นค่อนข่างจะฐานลูกค้าที่แน่น และ มีความน่าเชื่อถือที่มั่นคง   งานคุณภาพ ประวติงานดี   อีกหนึ่งความมั่นได้เลยนั้นคือในเรื่องของคุณภาพของงานนั้นออกมาดี เนี๊ยบ สมกับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน เนื่องด้วย บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัดมีการสร้างบ้านมากลหากหลายรูปแบบ