Volunteer Connections Society 3 ข้อควรระวังในการเลือก รถรับจ้างที่เป็นเพียงบุคลธรรมดา

3 ข้อควรระวังในการเลือก รถรับจ้างที่เป็นเพียงบุคลธรรมดา

รถรับจ้างนครนายก

                รถรับจ้างนั้นในปัจจุบันนั้นมีทั้งบริษัทขนส่ง ที่มีความน่าเชื่อถือ และ สำหรับรถรับจ้างที่เป็นบุคลทั่วไปที่คอยวิ่งรับจ้างในจังหวัดต่าง ๆ เช่น รถรับจ้างนครนายก ที่ส่วนมากจากจะราคาถูกกว่า แต่ว่าไม่มีบริษัทคอบรับรอง ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง….ข้อควรระวังในการเลือก รถรับจ้างที่เป็นเพียงบุคลธรรมดา ว่าจะต้องมีเรื่องอะไรบ้างที่ต้องระวัง

ความน่าเชื่อถือมีไม่มากพอ

            ถ้าเป็นไปได้การเลือกใช้บริการ ระรับจ้างนั้นอยากให้ใช้บริการคนที่เรารู้จักจะดีกว่านะครับ เพราะถ้าหากว่าเลือกใช้บริการรถรับจ้างที่ไม่ใช่คนรู้จัก นั้นแน่นอนว่าจะต้องเจอกับคนแปลกหน้าที่เราไม่รู้ว่ามีควาน่าเชื่อถือหรือไม่ ดีไม่ดี เราอาจจะโดนมิจฉาชีพ หลอกเอาทรัพย์สินของเราด้วยนะครับ เพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือที่มากพอ และ สัญญาจ้างก็ไม่มีเป็นรายลักอักษร

สภาพรถไม่พร้อมใช้งาน

            อีกหนึ่งความสำคัญที่ต้องระวังนั้นในเรื่องของการไม่ดูแลรักษรถ ซ฿งปกติบริษัทขนส่งนั้นจะมีการดูแลรักษารถรับจ้างตลอดเวลา แต่ถ้าหากเลือกใช้การว่าจ้างที่เป็นบุคลธรรมดา นั้นเราไม่ทราบได้เลยว่าทางคนขับนั้นดูแลรถดีหรือไม่ ซึ่งบางทีสภาพรภอาจจะไม่พร้อมใช้งาน และไม่สามารถขนของได้มากพอจนบางทีอาจจะนำมาสู่การเกิดอุบัติเหตุเอาได้นะครับ

ประกันพัสดุ ไม่มี

            ส่วนมากบริษัทรับจนส่งต่าง ๆ และรถรับจ้างต่าง ๆ เช่นรถรับจ้างนครนายก ที่มีบริษัทขนส่งเป้นผู้จัดหานั้นจะมีการรับประกันในการขนส่งและรับประกันพัสดุต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้เรามั่นใจในการเลือกใช้ได้มากขึ้น แต่ถ้าหากบุคลธรรมดาส่วนมากจะเป็นเพียงสัญญาปากเปล่า และไม่มีการรับประกันนะครับ

                ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะหารถรับจ้างนั้นถ้าหากไม่ใช่คนรู้จักกันจริง ๆ การเลือกรถรับจ้างนั้นควรเลือกกับรถขนส่งที่มีการรับประกัน และ ความน่าเชื่อถือจะดีกว่านะครับ เพื่อความปลอดภัยของทั้งตัวพัสดุเอง และ ความมั่นใจ และสบายใจของตัวเราด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

สมัครงานธุรการบัญชี

ข้อดีของการทำงานธุรการบัญชีข้อดีของการทำงานธุรการบัญชี

งานธุรการบัญชี เป็นเหมือนกับงานจับฉ่ายในองค์กรที่ทำแทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และเป็นตำแหน่งที่ทุกองค์กรต้องมีด้วย เพราะเป็นเหมือนกับตัวขับเคลื่อนให้องค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นผู้ที่จะสมัครงานธุรการบัญชีต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตรงกับความต้องการของทางองค์กร และเหมาะสมกับตำแหน่งนี้เท่านั้น  และเนื่องจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ธุรการบัญชีต้องทำงานที่หลากหลาย ซึ่งข้อดีในจุดนี้จะส่งผลทำให้คนที่เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการได้เปรียบกว่างานตำแหน่งอื่นๆ เราจะมาดูกันว่าคนที่จบจากการเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการแล้ว หรือลาออกแล้ว สามารถไปทำงานอะไรอย่างอื่นได้บ้าง  ข้อดีของการทานธุรการบัญชี  1.เข้าใจระบบการทำงานของบริษัท  เมื่อคุณได้มีโอกาสทำงานเป็นธุรการบัญชีให้กับบริษัทใหญ่ คุณจะได้เรียนรู้การทำงานขององค์กรใหญ่ๆ ว่าเขามีการจัดการอย่างไร จะได้เห็นโครงสร้างของการบริหารงานว่าเขาทำอย่างไร ดังนั้นเมื่อคุณได้มีโอกาสเรียนรู้ในจุดนี้   หากคุณมีโอกาสในการเปิดกิจการเป็นของตัวเอง ก็จะสามารถเอาความรู้ที่ได้เหล่านั้นมาประยุกต์ใช้กับงานของตัวเองได้ เรียกว่าเป็นกำไรจากการทำงานก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อเปรียบกับงานตำแหน่งอื่นแล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่า ตำแหน่งอื่นอาจจะไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างการบริหาร ที่มากเท่ากับการเป็นธุรการบัญชีด้วยซ้ำ  2.มีความรับผิดชอบในการทำงาน  การทำงานเกี่ยวกับธุรการบัญชี จะต้องใช้ความอดทนและใช้รับผิดชอบที่สูงมาก ที่สำคัญที่สุดในการทำงานเกี่ยวกับบัญชีก็คือเรื่องของความถูกต้อง ที่เน้นเป็นพิเศษ เพราะหากเกิดความผิดพลาดเมื่อไหร่

บริการดูดวงสุขภาพ

3 ความสำคัญของการดูดวงสุขภาพ3 ความสำคัญของการดูดวงสุขภาพ

                เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นอาจจะเคยคิดถึงเรื่องสุภาพของตัวเองจนเป็นกังวลจนถึงจะต้องเลือกใช้บริการบริการดูดวงสุขภาพ อย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนนั้นอาจจะคิดถึงในเรื่องของการบริการดูดวงสุขภาพ  แต่อาจจะยังไม่รู้ถึงความสำคัญของบริการดูดวงสุขภาพ แต่ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง บริการดูดวงสุขภาพ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะครับ ช่วยทำให้เรามีสติในการรักษาสุขภาพได้มากขึ้น             ถึงแม้ว่าเราจะเลือกใช้บริการดูดวงสุขภาพ ที่เราไม่แน่ใจว่า ว่าจะดูดวงแม่นหรือไม่ ? แต่ว่าถ้าหากเราได้รับทักมาแล้ว ตามปกติของคนเรานั้นจะเชื่อและ ทำตามด้วยเช่นกัน ซึ่งบริการดูดวงสุขภาพ นั้นจะช่วยให้รักสุขภาพมากขึ้น และเราจะมีสติในการรักษสุขภาพได้มากขึ้นนั้นเอง ออกกำลังกายบ่อยขึ้น             บริการดูดวงสุขภาพ นั้นจะช่วยให้เรารักสุขภาพมากขึ้น ไม่พอ ยังช่วยให้เราออกกำลังกายได้บ่อยขึ้นด้วยเช่นกันเพราะว่าเชื่อว่าถ้าหากใครสุขภาพไม่ดี และไปเลือกใช้บริการดูดวงสุขภาพ นั้นทางหมอดูนั้นจะทักเรื่องให้ออกกำลังกายอย่างแน่นอน

รถ สอง ล้อ ไฟฟ้า

รถสุดอินเทรนด์ มอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้ารถสุดอินเทรนด์ มอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้า

         รถยนต์พลังงานไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้า เป็นอีกประเภทของรถกำลังถูกพัฒนากันมาอย่างแพร่หลาย และยานพาหนะที่เคลื่อนที่ด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ถูกผลิตออกมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการขับเคลื่อนโดยใช้ทรัพยากรสิ้นเปลืองซึ่งก็คือน้ำมัน แม้ว่าจะเป็นแนวทางหลักของผู้ที่ใช้รถใช้ถนนตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน สามารถเข้าถึงผู้ขับขี่ซึ่งใช้ยานพาหนะที่หลากหลาย ไม่ว่าจะยานพาหนะสองล้อ ยานพาหนะสี่ล้อ หรืออาจจะมากกว่านั้น และยังเข้าถึงผู้คนได้อย่างแพร่หลายไม่ว่าจะอยู่ในตัวเมืองหรืออยู่นอกเมือง แต่อย่างไรก็ตาม น้ำมันจัดว่าเป็นทรัพยากรที่ฟุ่มเฟือย ใช้แล้วหมดไป และก่อมลภาวะทางอากาศ ทุกวันนี้มีประชากรโลกมากมายที่ทนสูดฝุ่น สูดควันพิษจากการเผาไหม้เชื้อเพลิงอย่างไม่สมบูรณ์อยู่ทุกๆ วัน จึงทำให้บริษัทผลิตและพัฒนานวัตกรรมยานยนต์เลือกที่จะนำพลังงานไฟฟ้ามาเป็นพลังงานทดแทนสำหรับการขับขี่ และรถมอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้านี้ก็เป็นอีกยานพาหนะไฟฟ้าที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ว่าเป็นประเภทของยานพาหนะที่นิยมมาทำเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งจะมีรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของผู้ใช้งาน มอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้าจะมีลักษณะที่แตกต่างจากรถสองล้อไฟฟ้าคือจะมีล้อหลังสองล้อ รวมกับล้อหน้าเป็นสองล้อตามชื่อรถมอเตอร์ไซค์สองล้อไฟฟ้า และจะทำให้ผู้ขับขี่ทรงตัวง่ายขึ้น และนอกจากนี้ยังมีการนำไปต่อเติมจนกลายเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เหมาะกับการทำงานต่างๆ แตกต่างกันออกไป โดยมีตั้งแต่รถสองล้อไฟฟ้าบรรทุก ซึ่งเป็นรถสองล้อไฟฟ้าที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์งานขนส่ง งานบรรทุก และการเกษตรกรเป็นหลัก